Phong thuỷ bố trí nhà cửa năm Dần 2022 không nên bỏ qua

Theo quan niệm, năm 2022 là năm của Hổ nước - sinh vật tượng trưng cho tham vọng, sự cạnh tranh, bốc đồng và thích giao tiếp. Vì vậy, yếu tố thuỷ cần được quan tâm trong phong thuỷ. Với nhà cửa, gia chủ cần chú trọng các vấn đề sau:

Theo các nguyên tắc phong thuỷ nhà cửa, lối vào cửa chính của ngôi nhà là vị trí quan trọng. Khu vực này phải phát ra năng lượng tích cực, muốn như vậy phải được dọn dẹp, sạch sẽ, không có bụi bẩn, rác thải và cần được thông thoáng.

Tầm nhìn của căn nhà rất quan trọng, nếu có yếu tố nào cản trở cần phải dọn dẹp

Gia chủ cần phải loại bỏ bất cứ thứ gì che chắn tầm nhìn nhà bạn. Bởi nó cản trở dòng chảy của năng lượng. Ví dụ, nếu bàn làm việc hoặc ghế sofa ở vị trí bị cản trở tầm nhìn hãy chuyển sang vị trí khác. Nếu vật thể không dịch chuyển được, bạn có thể giảm bớt yếu tố không tốt bằng dây treo bằng vải hoặc trồng cây.

Tranh ảnh về nước treo trong nhà có thể là cách để nâng tầm yếu tố thuỷ. Đây là một điều cần lưu tâm trong năm Nhâm Dần 2022.

Kết hợp các đồ vật có màu sắc tươi sáng, đặc biệt là gương, pha lê và đèn. Bạn có thể sử dụng các tông màu đất, trắng, xanhh và đỏ tượng trưng cho ngũ hành.

Biến ngôi nhà thành nơi thoải mái cho các giác quan bằng cách thêm những âm thanh như chuông gió hoặc chuông.
 
Trồng cây là giúp mang đến sự phát triển, sáng tạo cho cuộc sống của bạn

Gia chủ có thể nuôi cá hoặc các vật nuôi khác. Ngoài ra, thêm yếu tố mộc bằng cách trồng cây xanh, đây cũng là biểu tượng của sự phát triển và sáng tạo.

Tô điểm cho căn nhà với các tượng, tác phẩm điêu khắc, tranh ảnh, thảm... Và đừng quên thêm hương thơm dịu nhẹ cho không gian gia đình.

Nếu nhà rộng có thể thêm đài phun nước nhỏ. Điều này giúp yếu tố thuỷ hài hoà, mang đến nguồn cảm hứng cho gia chủ.

Chú ý kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ đảm bảo điện và các đồ dùng bằng điện hoạt động tốt, không trục trặc.

Loại bỏ những điều rủi

Quan trọng khi muốn loại bỏ những điều không may là gia chủ cần tránh để nhà cửa lộn xộn, quét dọn các ngóc ngách dù là những vị trí kín đáo. Những cây chết hoặc vật dụng bị hư hỏng phải loại bỏ ngay.

Bạn nên dọn dẹp các vật dụng sạch sẽ gọn gàng để tránh ảnh hưởng đến năng lượng tốt

Đừng chỉ lau dọn sàn nhà và đồ dùng mà quên cửa sổ. Lau dọn cửa sổ giúp ánh nắng - năng lượng tích cực tràn vào. Bất cứ yếu tố nào cản trở sự di chuyển của năng lượng cần phải thay đổi.

Những vết rò rỉ nước ở vòi hoặc mái nhà đều không tốt và kém may mắn.

Tránh đặt bếp hoặc giường của bạn ngay dưới cửa sổ. Nếu cửa trước và cửa sau thẳng hàng, có cầu thang ngay trước cửa ra vào hoặc hàng lang dài chạy vào cửa thì gia chủ cần thực hiện một số thay đổi để mang lại may mắn.

Quỳnh Hương (Theo Lifestyleasia)

Post a Comment

Previous Post Next Post