Dấu hiệu phong thủy ngôi nhà có tài lộc đại cát, càng ở lâu càng giàu có, tiền bạc không bao giờ cạn

 Ở được trong ngôi nhà tốt về phong thủy sẽ giúp gia chủ đón nhận nhiều tài lộc, thường xuyên gặp may mắn trong cuộc sống. Dưới đây là những dấu hiệu của căn nhà có phong thủy tốt, thu hút tài lộc cho gia chủ.

Trước nhà thoáng đãng, không bị chắn tầm mắt

Khi chọn mua nhà, tốt nhất bạn nên chọn căn nhà có không gian phía trước thoáng rộng, không bị che chắn quá nhiều, dù bị chắn bởi nhà cao tầng hay rừng cây thì cũng là không tốt.

Nếu như trước nhà có tầm nhìn thoáng rộng thì căn nhà sẽ có nhiều ánh sáng mặt trời, không khí được lưu chuyển, phong thủy tất sẽ là lý tưởng.

Người sống ở căn nhà có phong thủy tốt như vậy thì tâm trạng thường dễ vui vẻ, lạc quan, tài vận cũng dễ bề tăng tiến, kiếm tiền dễ dàng.

Gia chủ tâm trạng vui vẻ, gia đình hòa thuận, các thành viên đoàn kết yêu thương nhau, đó chính là phong thủy tốt, tiền bạc tài lộc gia tăng cũng là chuyện tất nhiên.

Ánh sáng đầy đủ

Ánh sáng trong ngôi nhà là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong phong thủy tốt. Một ngôi nhà có ánh sáng tốt thường là những ngôi nhà sáng sủa, tất cả các phòng đều tràn đầy ánh sáng sẽ giúp cho gia chủ có sức khỏe tốt. Ngược lại nếu bạn chọn ngôi nhà u tối thì sẽ gây sức khỏe xấu, khiến cho bạn dễ đau ốm mệt mỏi.

Động vật thường đến nhà

Mọi thứ trên đời đều có tâm linh. Và các loài động vật sẽ tìm được nơi ở tốt bằng cảm xúc của chính mình. Nếu nhà bạn luôn có những loài động vật đến nhà như dơi vào nhà, én xây tổ... chứng tỏ phong thuỷ nhà bạn tốt.

Sống trong ngôi nhà này lâu dài, cả gia đình sẽ gặp may mắn, sức khoẻ, bình an, tài lộc dồi dào.

Nhà vuông vức, vững chãi

Hình vuông và hình chữ nhật là hai hình dáng biểu tượng cho đất. Đất là nơi nâng đỡ, nuôi sống vạn vật. Nếu ngôi nhà của bạn vuông vắn, nó sẽ mang ý nghĩa phú quý, phúc lộc vuông tròn, cân bằng âm dương ngũ hành. Về mặt phong thủy thì ngôi nhà này tốt hơn rất nhiều so với những mảnh đất bị khuyết góc.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Hạ Tú/Công lý & Xã hội

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn