7 LỜI KHẤN NGUYỆN VÀO MỖI SỚM MAI…


1. NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT
Xin cho con có đủ tỉnh giác sống trọn một ngày với những niệm lành. Nguyện cho những người thân bên cạnh con đều được bình an, hạnh phúc.

2. NAM MÔ DƯỢC SƯ LƯU LY QUANG VƯƠNG PHẬT
Nguyện cho con có một ngày sống khỏe mạnh, tràn đầy động lực và năng lượng tích cực để tạo dựng những cơ hội mới. Nguyện cho những người xung quanh con đều ít bệnh, vô lo và tự tại.

3. NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
Nguyện cho con cất bước chân đầu tiên ra khỏi nhà đều được thăng tiến. Muôn loài dưới chân con nếu lỡ vô tình đạp phải mà mất mạng xin cho mau chóng được vãng sanh tịnh độ. Nguyện cho ông bà cha mẹ nhiều đời nhiều kiếp của con thường được vãng sanh Phật giới.

4. NAM MÔ QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT
Nguyện cho con có đầy đủ lòng từ bi bao dung chứa đựng những người ganh ghét, gây oán thù và cản trở con. Xin cho họ đều được hỷ xả và vô sầu. Nguyện cho họ và con đều sống trong tình yêu thương của sự không phân biệt.

5. NAM MÔ ĐẠI TRÍ VĂN THÙ SƯ LỢI BỒ TÁT
Xin cho con có đủ trí tuệ tháo gỡ mọi khó khăn đang kết rối. Nguyện cho một ngày của con đều làm việc trong sự sáng suốt và minh mẫn. Nguyện cho tất cả chúng sanh thường đắc được trí tuệ bát nhã ba la mật đa.

6. NAM MÔ ĐỊA TẠNG VƯƠNG BỒ TÁT
Xin cho tâm con vững mạnh tựa mặt đất. Bình an tựa bầu trời và không khoáy động tựa hồ nước tịnh lặng. Nguyện cho con đi đến cùng không dừng lại giữa đường đến khi đạt được mục đích rốt ráo nhất.

7. NAM MÔ ĐẠI HẠNH PHỔ HIỀN BỒ TÁT
Xin cho con dù có làm được việc thiện lành nào cũng luôn giữ được tâm khiêm hạ, không kiêu mạn, tự cao , và luôn tuỳ hỉ những việc làm của chúng sanh , cho con luôn thấy được lỗi mình, không nói lỗi người khác, cho con luôn hoan hỷ và không đố kị, ganh ghét khi thấy người khác giỏi hơn con, giàu có hơn con, xinh đẹp hơn con, hạnh phúc hơn con !

Nam Mô Phật!
Nam Mô Pháp!
Nam Mô Tăng!

Post a Comment

Previous Post Next Post