LỚN RỒI, CÓ NHỮNG ĐIỀU PHẢI NHÌN CHO RÕ


1. Có những mối quan hệ một khi đã kết thúc thì không nên níu kéo, chỉ làm cả hai phía mệt mỏi mà thôi.

2. Bắt đầu ở đâu thì kết thúc ở đó. Dây dưa dùng dằng chỉ khiến mình thêm mệt mỏi.

3. Cuộc sống có nhiều thứ phải lo, sự nghiệp, gia đình, thậm chí là bản thân nữa, thế nên đừng lúc nào cũng chỉ chăm chăm nghĩ chuyện yêu đương.

4. Phải thành công để sau này không cần nhìn sắc mặt người khác mà sống.

5. Cha mẹ đang già đi, nhiều nơi cha mẹ chưa được đến, nhiều cảnh đẹp cha mẹ chưa được thấy, nhiều món ngon cha mẹ chưa được thử. Bản thân chẳng còn nhiều thời gian để kiếm tiền đâu.

6. Đi thẳng về phía trước, đừng quan tâm mọi thứ xung quanh nữa. Sắp đến được mục tiêu rồi, đừng để bất kỳ ai phá hủy nó, thứ gì đã qua cứ để nó qua đi.

7. Nói lại kêu thực dụng nhưng tiền thực sự rất quan trọng, chỉ khi kinh tế bạn đủ độc lập và vững chắc thì bạn mới có cơ hội theo đuổi tất cả những gì mình muốn.

8. Người sống ở đời, suy cho cùng cũng phải vì mình. Nếu bạn không biết yêu thương chính bạn, vậy ai sẽ thay bạn làm điều đó?

9. Người ta thả thính giỏi như vậy, chứng tỏ không chỉ thả mình bạn.

10. Càng lớn, càng thấy rằng việc quan tâm người khác bàn tán gì về mình là một việc vừa vô nghĩa vừa đau đầu.

11. Đừng ép mình, ép người quá. Chẳng ai có nghĩa vụ phải hầu hạ cảm xúc của ai cả, cũng không bảo rằng một người cho đi cái gì thì người kia buộc phải trả lại đúng cái đó.

12. Tương lai bạn phụ thuộc vào bạn của hiện tại đấy. Muốn sướng hay khổ thì đều là nhờ những gì bạn đang làm ngay lúc này nè.

13. Trong cuộc đời, sẽ có những nỗi đau bạn phải tự mình kết thúc, có những giọt nước mắt bạn phải tự mình lau khô, và có những nụ cười phải tự mình tìm lại.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn