TRONG ĐỜI NÀY HÃY CHỌN Ở GẦN NHỮNG NGƯỜI TIN SÂU LÝ NHÂN QUẢ ...


- Khi 1 người tin sâu lý nhân quả . Họ mượn tiền bạn , nhất định họ sẽ trả , vì nếu không trả , nhất định họ sẽ biết mình đang gieo cái nhân nghèo khổ , tái sinh làm trâu ngựa để trả nợ 

- Khi 1 người tin sâu lý nhân quả . Khi họ yêu 1 người nào đó , nhất định họ chẳng giám lăn nhăng , vì họ biết nếu lăng nhăn , về già sẽ hưởng quả cô độc một mình.

- Khi 1 người tin sâu lý nhân quả . Họ sẽ im lặng khi nghe ai đó nói xấu về chính ta , vì họ biết kẻ ấy đang gánh nghiệp giúp mình , im lặng , và hoan hỉ , xem như thử thách sự chịu đựng của bản thân . 

- Khi 1 người tin sâu lý nhân quả , họ có 1 cuộc sống tri túc , dần dần họ sẽ an vui , khi ở gần những người như vậy , bạn sẽ cảm thấy an vui và hạnh phúc y như họ . 

- Khi 1 người tin sâu lý nhân quả , thích sẽ nói thích . Ghét sẽ nói ghét , họ sẽ chẳng xu nịnh trước mặt và nói xấu sau lưng , vì họ biết nếu như vậy họ đang tạo khẩu nghiệp xảo ngôn , mà khẩu nghiệp là nghiệp nặng nhất đời người ! 

- Khi 1 người tin sâu lý nhân quả . Họ sẽ chẳng dám tham của ai dù 1 cây kim cộng chỉ , vì họ biết rằng , không phải của mình có lấy cũng sẽ mất - lại tạo thêm mớ tội 

- Khi 1 người tin sâu lý nhân quả . Họ sẽ chẳng dám khởi tâm kiêu ngạo dù trong 1 niệm . Vì họ biết khi khởi tâm kiêu ngạo . Những điều họ đã và có hiện tại sẽ bị đốt sạch . 

- Khi 1 người tin sâu vào nhân quả , khi họ nắm chức quyền trên tay họ cũng sẽ ko dựa vào quyền thế của mình để chèn ép ai , vì họ biết nếu chèn ép ai - sau này quả báo họ nhận lại sẽ tương tợ như vậy .

=>>>Trong đời này hãy chọn ở gần với những  người tin sâu lí nhân quả...

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn