ĐỪNG ĐÙA VỚI GIÁC QUAN THỨ 6,7, CHỦ NHẬT CỦA PHỤ NỮ. !!!


"Em phát hiện chồng ngoại tình chỉ vì hôm ấy em hắt xì hơi cả ngày, em đã thấy có gì đó không ổn, vì bình thường em chẳng bao giờ hắt xì hơi. Hôm ấy lại là ngày rằm nữa, em có thắp hương xin các cụ chỉ đường dẫn lối, thì hương chỉ cháy được 1 ít là tắt, em thắp lại cũng vậy, chỉ cháy đc 1 đoạn là tắt. Thấy có việc chẳng lành, em ngồi suy nghĩ, không biết các cụ có ý gì. Đúng lúc đó ck em nhắn tin là đi gặp đối tác uống rượu không về ăn cơm trưa được. 

Em liền nghi ngờ chồng n.goại tình. Dù không có chứng cứ, cũng chẳng thấy chồng có biểu hiện gì lạ, nhưng trong lòng em như thôi thúc em chắc chắn chồng em đang ngoại tình. Em liền mở điện thoại ra, định vị xem chồng ở đâu, thì đúng là ck ở nhà hàng thật, hay ck đi tiếp khách thật, có chăng chỉ là do em đa nghi. Nhưng đánh nhầm còn hơn bỏ sót, em lấy xe, bịt kín người, phóng 17km đến nhà hàng đó, vừa đến nơi em nhận ngay ra xe chồng mình đậu ở cổng, em đứng ngoài ngắm ngía mãi rồi mới bước vào. 
Đập vào mắt em là chồng em đang ngồi cạnh 1 em xinh đẹp, cả 2 đang đú.t cho nhau ăn. 

3 má.u 6 cơn em lên, em tiến lại như 1 vị thần, đặt chiếc túi lên bàn, ngồi bịch xuống ghế trước sự ngơ ngác của ck và người tình. Ck em thì vẫn chưa tin chuyện gì đang xảy ra, miệng lẩm bẩm vợ .... ợ ... vợ... sao vợ lại ở đây. Em không nói gì chỉ hỏi ? Chọn đi, tao hay nó . Ck em giả vờ ngơ ngác không hiểu gì: vợ nói gì anh không hiểu, đây là đối tác của anh 
Em quay sang hỏi : đối tác trên giường à, chọn đi tao hay nó. 

Ck em thấy không ổn nên bảo em là về nhà 2 vợ chồng đóng cửa bảo nhau, ở đây sợ mang tiếng. 
Em nói lại lần nữa: TAO HAY NÓ 
Ck em lắp bắp Vợ... ợ ... vợ
Em nghe xong, đứng dậy, rút trong ví ra 1tr để trước mặt con p....h...ò, em bảo 1tr cho 1 đêm đủ không, con p...h...ò tức lắm định bật lại em thì em rút lại 500k, em nói cỡ như em thì 1tr hơi nhiều....Chưa nói xong thì ck em kéo tay em bảo về thôi vợ. Ở quán đông người, nếu làm to chuyện bẽ mặt nhau em cũng ngại. Em đồng ý về.

Về đến nhà. Ck em quỳ xuống khóc lóc van xin, nói chỉ là nhất thời nông nổi. em lôi ck em lên bàn thờ, bắt nó thề trước gia tiên là từ nay bỏ thói chăng hoa, gái gú, chồng em thề xong, em thắp hương thì thấy hương cháy hết, em cũng an lòng. 

Đến đêm ck em hỏi, sao vợ biết được hay vậy. 
Em không nói gì chỉ nghĩ trong đầu " có team ông bà tổ tiên độ, thì m tuổi lone mà phản bội được tao "

Nguồn: Tâm sự con gái.
Via: Hóng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn