4 vị trí nốt ruồi tuyệt đối không xóa kẻo mất hết tài lộc

 Trên cơ thể chúng ta, nhất định sẽ có ít nhất một vài nốt ruồi. Mặc dù ở một số vị trí trông kém duyên nhưng lại rất tốt cho tài lộc, đừng dại mà xóa.

    Nốt ruồi đằng sau gáy

    Nốt ruồi đằng sau gáy được coi là nốt ruồi phúc đức. Nốt ruồi này xuất hiện ở người có tính cách trầm nhưng cực kỳ thông minh, thêm phần biết đối nhân xử thế nên được đồng nghiệp yêu quý, hỗ trợ, làm gì cũng thuận buộm xuôi gió nên thành công đến rất sớm.

    Vậy nên, chỉ cần luôn nỗ lực, giữ “phong độ” như thế thì ắt hẳn mau giàu có, cuộc sống không phải lo thứ chi. Người có nốt ruồi này thường lắm tiền nhiều của.

    Nốt ruồi ở chính giữa cột sống

    Người mang mệnh phú quý thường có một nốt ruồi ở chính giữa cột sống, cuộc sống của họ thường sung túc, viên mãn. Ngay từ nhỏ họ đã được sống trong vòng tay yêu thương của gia đình, lớn lên thì với gia sản được kế thừa đã giúp gây dựng sự nghiệp và đạt được thành tựu đáng kể.

    Những người này cũng thường có cuộc sống hậu vận sung sướng, quây quần bên con cháu.

    Nốt ruồi ở trên đỉnh đầu

    Phải nói phụ nữ có nốt ruồi trên đỉnh đầu là cực kỳ may mắn. Đây là dấu hiệu của người có vận khí tốt, được nhiều người yêu thương giúp đỡ mọi việc nên dù gặp khó khăn gì cũng nhanh chóng vượt qua.

    Người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này không phải lo toan cuộc sống vật chất, ngay từ khi sinh ra họ đã có điều kiện sống lý tưởng, nhiều người mơ ước.

    Nốt ruồi xuất hiện ở phần dưới cùng xương bả vai

    Tương tự, dù là nam hay nữ nhưng nếu sở hữu nốt ruồi ở chỗ phần dưới cùng xương bả vai gần tiếp giáp với xương cột sống thì cũng nên mừng vì vô cùng may mắn. Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí đó thường rất thành công và có vị thế trong xã hội, được nhiều người kính nể.

    Chưa kể, với tài kinh doanh bất động sản hay mặt hàng khác như: thiết bị, hàng nông sản, hàng tồn kho… giúp có được lợi nhuận cao, có của ăn của để hơn những người bằng tuổi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Post a Comment

Previous Post Next Post