Cách bài trí ban thờ Thần Tài đúng nhất

 

Hũ muối, hũ gạo, bình rượu, khay chén nước là những đồ vật không thể thiếu trên ban thờ Thần Tài.

Ảnh minh họa.

Những đồ vật này không chỉ thể hiện sự chu tất, thành kính của gia chủ mà còn tượng trưng cho sự sung túc, đầy ắp của cải và thịnh vượng dài lâu.

Phong thủy Phùng Phương sẽ giúp gia chủ đặt bàn thờ Thần tài đúng cách với những vật phẩm trên nhé!
 

Muối
 
Từ ngàn xưa, muối đã là tài sản quý giá, tượng trưng cho ý chí trong sạch, mạnh mẽ và mang trong mình ý nghĩa của sự mặn mòi.
 
Đặt hũ muối ở giữa hũ gạo và bình rượu trên ban thờ Thần Tài để mong muốn cuộc sống tình cảm mặn nồng, no đủ, hưng thịnh.
 
Gạo
 
Được coi là "Hạt ngọc của Trời", là nguồn lương thực chính để nuôi sống con người, hơn thế nó còn hàm ý sự tinh khiết nguyên sơ.
 
Đặt hũ gạo là một cách thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với những vị Thần đã ban cho chúng ta một nền văn minh lúa nước và mong mỏi 1 cuộc sống ấm no, đủ đầy.
 
Rượu
 
Rượu là thức uống của các vị thần, rượu mang tính nóng, thuộc dương nên sẽ đặt phía bên tay trái, cùng bên với Thần Tài tính theo hướng nhìn của ban thờ.
 
Khay 5 chén nước
 
Khay 5 chén nước tượng trưng cho Ngũ Phương Ngũ Thổ Long Thần. Nếu muối, gạo, rượu đặt ở phía sau bát hương thì khay 5 chén nước phải được đặt ở đối diện trước bát hương với ý nghĩa Minh Đường tụ thủy.
 
Mà theo quan niệm phong thủy “Sơn quản đinh, Thủy quản tài”, đặt nước phía trước sẽ giúp tụ tài tụ lộc cho gia chủ.
 
Ngoài các vật dụng cần thiết trên đây, bạn nên thỉnh thêm các vật phẩm chiêu tài tụ tài hóa sát để ban thờ thêm vượng khí và thu hút tài lộc mạnh mẽ.
 
* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Nguồn: giaoducthoidai.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post