Phụ nữ sở hữu 3 chỗ dày, 1 chỗ rộng mũm mĩm lắm tài lộc

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người có cuộc sống may mắn, sung sướng hơn người.

Má đầy đặn


Theo nhân tướng học, má được xem là khu vực có liên quan đến tài lộc. Nếu vùng má đầy đặn, mũm mĩm thì chủ nhân sẽ có nhiều tài vận. Phụ nữ sở hữu vùng má trũng, mỏng thì vận đời nhiều trắc trở, không may mắn, luôn khiến người thân phải lo lắng. Trong khi đó, những người có vùng má căng đầy, nhiều thịt thì cuộc sống sẽ thoải mái, sung sướng hơn. Đây là nét phúc tướng của phụ nữ, đặc biệt là những người làm kinh doanh, giúp thu hút nhiều quý nhân đến giúp đỡ. Bước vào giai đoạn trung vận, đặc biệt là sau 35 tuổi, người này có thể sở hữu khối tài sản khổng lồ trong tay và hưởng cuộc sống viên mãn.


Cằm đầy đặn


Trong nhân tướng học, căm là một biểu tượng của phước lành. Cằm càng đầy đặn thì càng nhiều phúc. Chủ nhân của nét tướng này thường không phải lo lắng về chuyện cơm ăn áo mặc. Họ có tính cách mạnh mẽ, kiên định. Dù là đàn ông hay phụ nữ đều có khả năng tự tạo dựng sự nghiệp ổn định. Người này có thể tìm được cơ hội tốt để phát triển, đưa cuộc sống vươn lên tầm cao mới. Những người có tướng cằm này sau 35 tuổi sẽ thành công mỹ mãn. Đặc biệt, phụ nữ có cằm đầy đặn không chỉ sở hữu sự nghiệp vững chắc mà còn có gia đình êm ấm.

Tai dày và to


Nhìn tướng tai có thể đoán biết tài năng, tính cách và hậu vận của một người. Theo nhân tướng học, người có đôi tai to thường mang số giàu sang, phú quý. Họ sở hữu tài năng thiên bẩm và luôn được quý nhân phù trợ nên sự nghiệp lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. Không chỉ thành công trên con đường công danh, cuộc sống của người này còn hạnh phúc, êm ấm.

Đặc biết những người có phần dái tai to, dày thì số mệnh càng phú quý. Thời trẻ, họ có thể xuất thân nghèo khó, con đường công danh lận đận nhưng bước vào độ tuổi trung niên, vận trình sẽ trở nên ổn định hơn và đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ


Miệng rộng


Để kiểm tra độ rộng của miệng, bạn có thể dùng 3 ngón tay (ngón trỏ, ngón giữa, ngón áp út) xếp lại liền theo chiều dọc để làm tiêu chuẩn. Khi ngậm miệng, bề ngang của miệng bằng với bề dọc của 3 ngón tay ghép lại thì đó là cỡ miệng trung bình; lớn hơn thì coi là miệng rộng; nhỏ hơn là miệng nhỏ. Phương pháp này cũng chỉ mang tính tương đối vì có một số người có kích thước ngón tay khá to. Khi sử dụng phương pháp đối chiếu này chưa hẳn đã chính xác.

Dù là nam hay nữ, miệng rộng là phúc tướng. Người sở hữu nét tướng này có sự tự tin, tinh thần lạc quan, vui vẻ. Trong công việc, họ thể hiện sự nhiệt huyết, hăng hái, làm hết mình để hoàn thành mục tiêu. Người này có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. Nếu miệng đẹp, cân đối, khóe miệng hướng lên kết hợp với hàm răng trắng thì đó là người có số phú quý, hậu vận viên mãn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Khoevadep

Post a Comment

Previous Post Next Post