ĐỨC PHẬT DẠY: TRONG TẤT CẢ CÁC LOẠI BỐ THÍ, BỐ THÍ PHÁP LÀ VĨ ĐẠI HƠN HẾT



Ánh sáng của chân lý, của chánh pháp sẽ tràn ngập khắp nơi, xóa tan tăm tối trong tâm hồn biết bao con người. Công đức đó thật vô biên vô lượng, không thể tính đếm.

Công đức vô lượng là khi, có người nào đó đem những điều hay lẽ phải, đem những lời vàng ngọc của Thánh nhân, đem Phật Pháp sâu xa nhiệm mầu đăng cho nhiều người khác biết đến. Thật không thể lường hết công đức của người đó nhiều đến đâu.

Bình thường, muốn ấn tống một quyển sách, ta phải bỏ ra khá nhiều tiền và công sức để in ấn, sau đó lại phải vất vả đi tìm người để tặng, mà khổ nỗi, số người thích đọc kinh, đọc sách ở nước ta lại khá ít, đa phần bây giờ người ta thích lên điện thoại, hay máy tính để đọc thông tin.

Nhưng với FACEBOOK, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn. Không hề tốn kém, không mất nhiều công sức, chỉ cần đầu tư một ít thời gian tìm bài hay, những sách hay và share. Chỉ thế thôi nhưng việc ấy hiệu quả tương đương với việc ấn tống cả ngàn bản, cả vạn bản in giấy.

Và kết quả là gì ? Hàng ngàn, hàng vạn người sẽ được tăng trưởng thiện tâm, tăng trưởng Bồ-Đề tâm mỗi ngày. Vô số điều thiện sẽ được thực hiện, vô số niềm hạnh phúc sẽ nở rộ khắp trần gian này.

Nam Mô A Di Đà Phật
Nam Mô A Di Đà Phật
Nam Mô A Di Đà Phật

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn