Người giàu luôn chọn 5 kiểu nhà có phong thuỷ "đại cát, đại lợi", ở càng lâu càng sung túc, kinh doanh dễ phất như diều gặp gió

Chọn hướng và cảnh quan là 1 trong những yếu tố được nhiều người suy xét kỹ càng khi mua nhà bởi nó có ảnh hưởng tới gia vận và cả đường công danh. Với những kiểu nhà có phong thuỷ tốt, gia đạo không những yên ấm mà còn tấn tài tấn lộc, phú quý đầy nhà.

1. Xung quanh nhà có nhiều đường

Những hộ buôn bán thường ưu tiên mua nhà ở gần đường lớn bởi nó tiện cho việc kinh doanh. Còn theo phong thuỷ, các con đường tượng trưng cho "dòng nước", đường lớn, đường quốc lộ là chủ lưu (đại thuỷ), còn những con đường nhỏ hơn được xem là các nhánh nhỏ hơn. Vì vậy, nhà nào ở khu vực có nhiều đường - nơi long mạch di chuyển, hội tụ thì sẽ đón được nhiều tinh hoa, tài lộc, phú quý chảy tràn vào nhà. 

Người giàu luôn chọn 5 kiểu nhà có phong thuỷ đại cát, đại lợi, ở càng lâu càng sung túc, kinh doanh dễ phất như diều gặp gió - Ảnh 1.

2. Nhà thông gió

Nhà thông gió, nhiều ánh sáng giúp người ở luôn cảm thấy thư thái, dễ chịu, vì thế tốt cho sức khoẻ lẫn tinh thần. Còn trong phong thuỷ, "tàng phong, tụ khí" là 1 trong những yếu tố được đặt lên hàng đầu. Gió mang đến tài lộc cho gia chủ, đồng thời giúp cân bằng những nguồn năng lượng. Tuy nhiên, vị trí xây nhà nên ở nơi có mức độ gió vừa phải, không quá yếu cũng không quá mạnh. Gió quá yếu sẽ không thể cải thiện vận khí cho gia chủ, nhà cửa dễ bí bách. Còn nếu gió quá mạnh sẽ cuốn đi tài lộc tụ lại trong nhà, khiến tài sản thất thoát, gia chủ lao đao.

Người giàu luôn chọn 5 kiểu nhà có phong thuỷ đại cát, đại lợi, ở càng lâu càng sung túc, kinh doanh dễ phất như diều gặp gió - Ảnh 2.

3. Nhà có nhiều ánh sáng

Ánh sáng vô cùng quan trọng trong phong thuỷ và kiến trúc. Căn nhà nhiều ánh sáng giúp bạn đón nhận được nhiều nguồn năng lượng tươi mới, ngược lại, nhà bí bách, âm u dễ khiến tinh thần ảo não, âu sầu. Vì vậy, thiết kế nhà ở thường ưu tiên tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên. Nó vừa giúp không gian trở nên sáng sủa, vừa có có tác dụng thanh tẩy uế khí tồn đọng trong nhà. Ngoài ra, sử dụng ánh sáng nhân tạo hợp lý, phù hợp với từng khu vực cũng góp phần cân bằng năng lượng và cải thiện vận khí cho gia đình.

Người giàu luôn chọn 5 kiểu nhà có phong thuỷ đại cát, đại lợi, ở càng lâu càng sung túc, kinh doanh dễ phất như diều gặp gió - Ảnh 3.

4. Nhà có nhiều cây xanh

Trồng cây xanh giúp cho không gian thêm sinh động, đồng thời mang lại nguồn sinh khí tươi mới cho ngôi nhà. Các loại cây phong thuỷ cũng được xem là "bùa hộ mệnh" và nam châm hút tiền tài đến cho gia đình. Khi trồng cây trong nhà, bạn nên tránh những loại cây quá to có thân xù xì, tán quá to cản trở ánh sáng. Nếu trồng cây trước cửa nhà thì nên trồng theo cặp để tạo sự hài hoà, cân xứng. Ngoài ra, cây héo, chết đều là điềm xui, nên được loại bỏ để không hút cạn năng lượng trong nhà.

Người giàu luôn chọn 5 kiểu nhà có phong thuỷ đại cát, đại lợi, ở càng lâu càng sung túc, kinh doanh dễ phất như diều gặp gió - Ảnh 4.

5. Nhà có cảnh quan hài hoà

Phong thuỷ ngôi nhà không chỉ giới hạn bên trong không gian sống mà còn phải hướng đến sự hài hoà ở cả cảnh quan bên ngoài. Ví dụ, cửa chính không nên đối diện với góc nhọn hoặc hành lang chạy dài. Hướng chính của ngôi nhà thẳng với cảnh quan xấu hoặc đống hoang tàn, đổ nát cũng kéo theo xui rủi, bệnh tật. Để tạo cảnh quan hài hoà, đẹp mắt, nhiều người cũng chọn cách trồng thêm nhiều cây xanh, xây bể cá, hòn non bộ...

Người giàu luôn chọn 5 kiểu nhà có phong thuỷ đại cát, đại lợi, ở càng lâu càng sung túc, kinh doanh dễ phất như diều gặp gió - Ảnh 5.

6. Địa hình nhà phía Nam thấp, phía Bắc cao

Người Việt rất chuộng xây nhà có hướng chính là hướng Nam bởi nó tốt cho cả việc thông gió, lấy sáng lẫn phong thuỷ. Địa hình phía trước thấp, phía sau cao cũng là dấu hiệu tốt trong phong thuỷ bởi nó ngụ ý sau khi vào ở, gia chủ sẽ nhanh chóng thăng tiến, phát tài.

Người giàu luôn chọn 5 kiểu nhà có phong thuỷ đại cát, đại lợi, ở càng lâu càng sung túc, kinh doanh dễ phất như diều gặp gió - Ảnh 6.

Nguồn: Tổng hợp

 Theo: Doanh nghiệp và Tiếp thị

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn