CÁCH HOÁ GIẢI TAM TAI !

Trong cuộc đời mình gặp nhiều người vào hạn tam tai hoặc những năm tuổi lẻ như 31, 33, 47, 53... gặp rất nhiều xui rủi nạn tai dồn dập như gia đình rạn nứt, công danh sự nghiệp thụt lùi, làm ăn thất bại, hoặc phá sản hay bị tai nạn hay bị mất mạng. Vì những năm tam tai nghiệp lực đổ dồn bủa vây tứ phía. Có người chuyện này chưa qua chuyện kia đổ tới dồn dập ko trở tay. Có người vì quá đau khổ quá bất ngờ chỉ biết than trời trách đất, khóc tận trời xanh, hay quá sốc mà Trần cảm khùng điên hay cùng đường mà tự tử hay lâm vào chốn tù tội.

Nhưng lại có người những năm tam tai qua một cách trơn tru lại làm ăn phát tài gia đạo an vui. Vì sao lại vậy?

Tất cả không ngoài hai chữ nghiệp và Phước. Phước người ta lớn nên những năm tam tai không hề hấn gì đến họ. Còn mình hết Phước mà còn tạo nghiệp mà những năm tam tai nghiệp đổ dồn dập thì sao mà không lên bờ xuống ruộng sao mà không mất mạng.

Cách hoá giải tam tai như thế nào?

Nhiều người cúng sao giải hạn, hay bỏ tiền ra nhờ thầy bà cúng kiếng. Đó là sự mê tín không hiểu sâu nhân quả. Việc cúng đó chỉ giúp giải quyết chút đỉnh nghiệp lực như cơn mưa rào tưới vào sa mạc đỏ lửa.

Vì sao lại vậy?

Bởi vì ngay cả chư Phật chư Bồ tát không thể xen vào nghiệp lực chúng sanh, không thể làm trái nhân quả thì làm sao có 1 ông thần ông thánh hay 1 ông thầy bà có thể giải hạn cho chúng sanh được. Nên phải tỉnh táo chứ không tiền mất tật mang. Khi mà nghe thầy bà nào nói có thể cúng tam tai giải hạn cho mình thì biết ngay đó là thầy lừa nên tránh xa nhé!

Cái gốc rể vấn đề là phải hoá giải nghiệp lực tăng trưởng Phước Đức. Bằng cách nào có thể hoá giải nghiệp lực và tăng trưởng Phước Đức? Là phải thành tâm sám hối tội lỗi của mình từ tam nghiệp thân khẩu ý, mở rộng tâm từ bi mình ra yêu thương nhiều hơn nữa, đừng để sân si phiền não chất chứa trong lòng. Hàng ngày tụng kinh niệm Phật trì chú hành thiền hoi hướng cho oan gia trái chủ nhiều đời nhiều kiếp mình vô tình hay cố ta tổn thương họ. Làm nhiều việc thiện lành để có Phước Đức như làm từ thiện cúng dường, phóng sanh giúp đỡ người nghèo khó. Tu sửa tâm tánh hàng ngày.

Chỉ có Phước Đức và cái tâm an lạc mới giúp bạn gặp ít tai nạn, ít trở ngại trong những năm tam tai!

A Di Đà Phật!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn