ĐỜI NGƯỜI.....!!!!


Đời người chính là thế này, vội vàng lướt qua nhau, nhưng sẽ luôn có cơ hội tương phùng, gặp nhau là duyên số, quen biết nhau là duyên phận và thân thiết với nhau là ý trời. Thế nhưng, duyên phận đến giống như một giấc mơ, và rời đi giống như một cơn gió, ai buông bỏ được thì cũng tốt thôi, còn nếu ai không buông bỏ được thì sẽ thành một kiếp nạn.

Nói rõ ràng thì, đời người, chẳng qua chỉ là sống rồi chết, tình cảm chẳng qua chỉ là tan rồi hợp, tâm trạng chẳng qua chỉ là buồn rồi vui, cuộc sống chẳng qua chỉ là ngã xuống rồi lại đứng lên.

Những gì nên đi qua thì hãy để nó đi qua. Rất nhiều năm sau quay đầu nhìn lại, có những chuyện chẳng qua cũng chỉ là như thế.

Hãy trở thành một người mạnh mẽ và độc lập, không nôn nóng, không phàn nàn, dùng tinh thần và trái tim vốn có của bản thân, thuận lợi trải qua dòng chảy xã hội.

Hạnh phúc đơn giản nhất của cuộc sống chính là, hai người lặng lẽ bên cạnh nhau, mà một người cũng âm thầm mạnh mẽ, kể cả khi không có ai giúp đỡ bạn, cũng phải sống một cuộc đời thật đẹp.

Khi ở một mình, bằng bất cứ biện pháp nào cũng phải chăm sóc bản thân thật tốt, hãy vì chính mình, lại càng bởi vì những người quan tâm đến bạn.

Post a Comment

Previous Post Next Post