Có những dấu hiệu này chứng tỏ đi đâu bạn cũng có “quý nhân phù trợ”

 Trên cơ thể mỗi người luôn có những dấu hiệu đặc biệt. Nếu có những dấu hiệu này, chứng tỏ bạn là người có quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận lợi.

Theo chuyên gia phong thủy Phùng Phương, chỉ cần có 1 trong 6 dấu hiệu dưới đây chứng tỏ bạn là người có quý nhân phù trợ, trăm sự khởi thành, tấn tới, thắng lợi. Hãy xem bạn có trong số đó không?

Chỉ ngón cái và ngón trỏ có hoa tay

Nhân gian lưu truyền rằng, nếu trên bàn tay chỉ có ngón trỏ và ngón cái có “hoa” thì những người đó có tấm lòng rộng lượng, khoan dung, đặc biệt là có nhân duyên tốt.

Trong quan hệ ngoại giao lại rất được lòng người khác, do vậy có rất nhiều quý nhân phù trợ và thành côeefn

Theo nhân tướng học những người sở hữu đôi má lúm đồng tiền sẽ có tướng phú quý, cuộc sống an nhàn, sung túc, gặp nhiều may mắn.

Những người có má lúm đồng tiền luôn được quý nhân phù trợ mang lại cuộc sống no ấm đầy đủ, hạnh phúc bền lâu.

Có nốt ruồi ở vành tai

Nốt ruồi ở vành tai tượng trưng cho tài vận vượng phát. Người có nốt ruồi ở vị trí này rất dễ dàng kiếm được tiền, hơn nữa cũng rất biết giữ tiền. Ngoài ra, vận quý nhân của họ cũng rất tốt, khi gặp khó khăn luôn có người tương trợ.

Người có lông mày đẹp

Lông mày đẹp như trăng non đầu tháng là người có ý nghĩ tỉ mỉ, coi trọng tình cảm, dễ được quý nhân hoặc người già đề bạt, cất nhắc. Đồng thời, họ cũng dễ kết bạn với người khác giới và được họ giúp đỡ.

Có đường quý nhân phù trợ trên lòng bàn tay

Bàn tay có đường vận mệnh xuất phát từ phía trong đường Sinh mệnh kéo dài lên phía trên, báo hiệu bạn sẽ nhận được sự phù trợ giúp đỡ của cha mẹ và người thân.

Ngoài ra, đó còn là dấu hiệu chứng tỏ sẽ được sự giúp đỡ lớn mạnh từ người đi trước hoặc cấp trên.

Nốt ruồi ở sau cổ

Nốt ruồi mọc ở chính giữa đằng sau cổ tượng trưng cho việc có điểm tựa. Người có nốt ruồi mọc sau cổ khi làm bất cứ việc gì đều có quý nhân giúp đỡ.

Những người này tuy có tiền nhưng không tiêu xài lãng phí, vì họ có tầm nhìn xa. Trung vận của họ rất tốt, thậm chí có thể trở thành người giàu có , quyền lực hơn người.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn: giaoducthoidai.vn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn