Nhà có 4 thứ kiên cố càng ở càng giàu, 2 thứ nghiêng coi chừng đại họa

Theo quan niệm phong thủy, nếu ngôi nhà có 4 thứ chắc chắn kiên cố thì gia chủ dễ giàu sang. Ngược lại 2 thứ nghiêng thì gia đạo dễ suy thoái.

4 thứ kiên cố thì càng ở càng giàu có

Cửa chính kiên cố, không bị bạc màu

Cửa chính là nơi đầu tiên đón thần Tài vào nhà. Nếu ngôi nhà đã xây một thời gian dài nhưng cửa chính vẫn rất kiên cố, không bị bong tróc sơn thì đây chính là một điềm cực kỳ tốt trong phong thủy. Tất cả những người trong gia đình đều sẽ được hưởng lộc khí; tiền tài, công danh sự nghiệp muốn gì được nấy.

Tường nhà chắc chắn

Một ngôi nhà đã xây dựng vài chục năm nhưng tường vẫn rất chắc chắn, không bị bong, mốc thì cực kỳ tốt; gia chủ phải may mắn lắm mới được sống trong ngôi nhà này. Tất cả nguồn năng lượng đi vào ngôi nhà sẽ mang đến tài lộc cho gia chủ, điều xui xẻo không có cơ hội bén mảng lại gần. Càng ở lâu trong nhà thì mọi thứ càng tốt đẹp, gia đình hạnh phúc.


Xà nhà làm bằng gỗ chắc chắn

Những ngôi nhà cổ đã xây dựng hàng chục năm hoặc nhà ở nông thôn vẫn thường có xà ngang làm bằng gỗ. Nếu thấy phần xà ngang này luôn chắc chắn, không bị mối mọt đục khoét thì đây chính xác là ngôi nhà được thần Tài nhắm tới. Gia chủ sẽ luôn gặp vận may phát tài, kể cả con cháu đời sau cũng được hưởng phúc.

Cửa sổ kiên cố thoáng khí

Trong phong thủy, người ta ví cửa sổ như đôi mắt của ngôi nhà. Đôi mắt phải thoáng, sạch sẽ, kiên cố thì gia chủ mới có thể khỏe mạnh, công việc, tiền tài và hôn nhân đều viên mãn. Nếu cửa bị mối mọt, cong vênh thì những điều không hay sẽ liên tiếp xảy ra.

Nếu trong nhà có 2 thứ bị nghiêng thì gia chủ nên chuẩn bị sẵn tinh thần vì tai họa sắp sửa ập tới rồi:


Cửa chính bị nghiêng lệch, mối mọt

Cửa chính bị nghiêng lệch, mối mọt là điềm báo cực kỳ xấu. Có thể trong gia đình sắp gặp phải biến cố lớn như có người ốm đau, việc làm ăn đổ bể, đi làm bị kẻ tiểu nhân phá hoại. Gia chủ nên tìm cách sửa chữa hoặc thay cửa mới ngay.

Bàn thờ bị nghiêng lệch

Bàn thờ bị nghiêng, ảnh thờ bị đổ hay lệch chính là điều đại kỵ bởi trong phong thủy bàn thờ là nơi linh thiêng nhất trong nhà để thờ cúng tổ tiên. Điềm báo này cho thấy vấn đề tài chính trong gia đình có thể sẽ hao hụt, tiền tài bị chặn mất do có kẻ theo sau phá hoại, bị lừa gạt.

Theo Thạch Thảo/ Khoevadep

Post a Comment

Previous Post Next Post