5 tướng bàn chân cả đời đi trên nhung lụa, chẳng cần lo lắng về tiền

 Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 5 tướng bàn chân phúc lộc dưới đây, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Lòng bàn chân mịn, nhiều đường vân

Theo nhân tướng học, người sở hữu lòng bàn chân mềm mịn, nhiều đường vân thường là người có số giàu sang, vinh hiển. Họ là những người tài năng lại siêng năng, chăm chỉ và có ý chí vươn lên.

Người có tướng chân này luôn nỗ lực để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Sau tuổi trung niên, họ thường đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, nắm trong tay tiền bạc, quyền hành.

Nốt ruồi trên bàn chân

Nốt ruồi ở lòng bàn chân là biểu tượng của điềm lành. Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở vị trí này càng lớn thì càng tốt. Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường gặp may mắn, tài lộc dồi dào, cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.

Trong sự nghiệp, họ được quý nhân phù trợ, làm gì cũng suôn sẻ, đánh đâu thắng đó.

5 tướng bàn chân cả đời đi trên nhung lụa, chẳng cần lo lắng về tiền-1

Bàn chân to, lòng bàn chân mỏng

Người ta thường nói có bàn chân to thì mới đứng vững. Người có bàn chân to, lòng bàn chân mỏng thường là người hào phóng, hảo sảng. Tuy nhiên, họ cũng là người thiếu cẩn trọng nên dễ mắc sai lầm.

Người mang tướng này kiếm được nhiều tiền nhưng cũng tiêu nhiều tiền, không giỏi tích lũy. Chính vì vậy, càng có tuổi họ sẽ càng giàu có. 

Gót chân dày, đầy đặn

Theo nhân tướng học, gót chân tượng trưng cho phong cách, nền tảng của một con người. Người có gót chân dày là người có gia cảnh tốt, phúc khí dồi dào. Họ được gia đình thương yêu, người thân giúp đỡ. Trong sự nghiệp, họ được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thành.

Về già, họ có cuộc sống bình an, viên mãn, gia đình hòa thuận, con cháu đề huề. Những người này thường có ý chí kiên định nên dù khó khăn cũng không lùi bước. Chính vì vậy, bước vào tuổi trung niên họ sẽ tự tay tạo dựng được một cơ đồ với khối tài sản khá đáng nể.

5 tướng bàn chân cả đời đi trên nhung lụa, chẳng cần lo lắng về tiền-2

Ngón chân cái dài hơn các ngón còn lại

Nếu sở hữu ngón chân cái dài hơn các ngón còn lại, các ngón chân xếp theo thứ tự từ lớn đến nhỏ, tạo thành một đường thẳng thì bạn có số giàu sang, phú quý.

Thông thường người sở hữu hình dáng bàn chân này đều là người thông minh, tài trí và sáng tạo. Trong cuộc sống, họ giữ thái độ điềm tĩnh, thua không nản, thắng không kiêu.

Người sở hữu tướng chân này thường là người có phúc khí dồi dào, lắm tiền nhiều của. Vừa giàu sang vừa thành đạt, họ là niềm tự hào, chỗ dựa của gia đình, dòng họ.

Nếu sở hữu ngón chân cái dày dặn, tròn trịa thì người này được kế thừa tài sản của tổ tiên để lại, cuộc sống đủ đầy, viên mãn. Ngược lại, nếu sở hữu ngón chân cái ngắn như dùi đục thì cuộc đời người đó sẽ long đong, vất vả.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo: Khoevadep

Post a Comment

Previous Post Next Post