6 cây cảnh nên được đặt trong phòng thờ để gia trạch an yên, tài lộc "kéo về"

Phòng thờ là không gian trang trọng nhất trong mỗi căn nhà. Mọi việc từ sắp đặt bàn thờ theo hướng nào, sắp xếp đồ thờ cúng ra sao đều cần được tham khảo và cân nhắc kỹ lưỡng. Trong đó, việc sắp xếp cây trang trí trong phòng thờ cũng được nhiều gia chủ quan tâm.


Dưới đây là 6 loại cây cảnh các gia chủ nên đặt trong phòng thờ nhà mình.

1. Cây kim tiền

Trong phong thuỷ, những loại cây có lá xanh mướt, thế vươn thẳng như cây kim tiền biểu hiện cho sự phát triển, thăng tiến trong công việc, sự nghiệp. Ngoài ra cây kim tiền còn mang ý nghĩa tài lộc, may mắn, tiền tài, phú quý, thịnh vượng, giàu sang, sung túc tới cho gia chủ.

Đặt cây kim tiền trong phòng thờ không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn giúp vượng khí thêm dồi dào.

 6 cây cảnh nên được đặt trong phòng thờ để gia trạch an yên, tài lộc kéo về - Ảnh 1.

2. Cây trầu bà đế vương

Trầu bà đế vương là cây trang trí hoàn hảo cho phòng thờ. Xét về dáng cây, loại cây này có bộ sắc tố đẹp, dù cây lá xanh hay lá đỏ thì đều rất bóng bẩy. Cây trầu bà đế vương tượng trưng sự uy quyền, mạnh mẽ.

Người ta tin rằng, khi trưng trầu bà đế vương trong phòng thờ sẽ giúp mang tới tài lộc, vượng khí cho gia chủ, vạn sự đều hanh thông.

 6 cây cảnh nên được đặt trong phòng thờ để gia trạch an yên, tài lộc kéo về - Ảnh 2.

3. Cây kim ngân

Cây kim ngân là loại cây biểu tượng cho sự uy quyền, bất khuất và kiên cường. Ngoài ra, loại cây này có giúp hoà hợp các yếu tố, mang tới tiền tài, thịnh vượng và may mắn cho gia chủ.

 6 cây cảnh nên được đặt trong phòng thờ để gia trạch an yên, tài lộc kéo về - Ảnh 3.

4. Cây phát lộc

Có lẽ tên cây đã nói lên tất cả. Trong phong thuỷ, cây phát lộc vốn là loại cây được cho là sẽ mang tới may mắn, tài lộc và hạnh phúc cho gia chủ. Ngoài ra, loại cây này còn giúp gia tăng vượng khí lưu thông trong nhà, hút vận may, tài lộc. Vận khí gia đình tốt, cây sẽ phát triển tốt.

 6 cây cảnh nên được đặt trong phòng thờ để gia trạch an yên, tài lộc kéo về - Ảnh 4.

5. Cây vạn lộc

Cây vạn lộc hay còn có tên gọi khác là cây thiên phú. Loại cây này có nguồn gốc ở Indonesia và Thái Lan. Vạn lộc là cây biểu trưng cho tài lộc, may mắn.

Theo quan niệm phong thuỷ, nếu trồng cây vạn lộc trong nhà sẽ mang lại sự bình an, xua đuổi những vận hạn, xui rủi cho gia chủ. Ngoài ra, nhiều người còn sử dụng loại cây này để làm quà thay cho lời chúc may mắn, thịnh vượng.

 6 cây cảnh nên được đặt trong phòng thờ để gia trạch an yên, tài lộc kéo về - Ảnh 5.

6. Cây phú quý

Cây phú quý có lá màu đỏ và đây cũng chính là ý nghĩa của loài cây này. Màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn. Bởi vậy, cây phú quý thường được coi là loại cây mang tới những điều tốt lành, sự giàu sang, tài lộc.

 6 cây cảnh nên được đặt trong phòng thờ để gia trạch an yên, tài lộc kéo về - Ảnh 6.


Theo Tú Anh

Doanh nghiệp và Tiếp thị

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/6-cay-canh-nen-duoc-dat-trong-phong-tho-de-gia-trach-an-yen-tai-loc-keo-ve-161220204171318486.htm

Post a Comment

Previous Post Next Post