Muốn tình cảm vợ chồng hòa thuận thì phải tránh 4 kiêng kỵ trong phong thủy nhà ở, nhất là điều sau cùng

Theo phong thủy, nhà ở phạm đại kỵ này sẽ khiến gia chủ gặp nhiều xui xẻo, đời sống hôn nhân không hạnh phúc.

Cửa hướng Tây


Ngôi nhà có cửa hướng Tây là một trong những phong thủy nhà ảnh hưởng nhiều nhất đến hôn nhân và tình cảm vợ chồng. Đặc biệt nếu cửa hướng Tây lại đối diện với một lối đi hoặc hành lang nào thì rất bất lợi cho sự hòa thuận của vợ chồng. Vợ chồng sống trong căn nhà này sẽ không có sự giao tiếp phù hợp, gặp nhiều mâu thuẫn, cãi vã, dễ ly hôn.

Hai bên giường không có tủ đầu giường


Không thể bỏ qua vai trò của tủ đầu giường trong phong thủy gia đình, nên bố trí tủ đầu giường mỗi bên giường, đặt đồ trang trí của vợ chồng trên đó, điều này sẽ giúp ổn định tình cảm vợ chồng.

Bạn cũng có thể đặt một chiếc đèn bàn trên mỗi tủ đầu giường, điều này không chỉ có thể thu hút tài lộc, tụ tài mà còn giúp gia chủ được quý nhân giúp đỡ.

Màu sắc phòng ngủ


Khi lựa chọn màu cho phòng ngủ bạn không nên chọn những gam màu nóng như đỏ, cam, vàng. Theo phong thủy, những màu này sẽ gây nên sự bất an, khó chịu cho người sử dụng.

Bạn cũng không nên chọn những màu quá tối như xanh đậm, đỏ sẫm, xám đen vì nó có thể khiến tình cảm vợ chồng xung đột, dễ gây cãi vã.

Thay vào đó bạn cũng nên chọn các gam màu nhẹ nhàng, có thể kết hợp hài hòa tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Bố cục phong thủy của toàn bộ ngôi nhà


Khi nói đến bố cục của toàn bộ ngôi nhà, nó phải liên quan đến cung hoàng đạo của gia chủ. Nếu hướng của ngôi nhà xung khắc với cung hoàng đạo của chính bạn hoặc của vợ chồng bạn thì rất dễ xảy ra xung đột, dễ xảy ra mâu thuẫn, thậm chí ly hôn, dính líu đến người thứ ba, ngoại tình…

Để giải quyết vấn đề này, chúng ta có thể tự tìm hiểu hoặc tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy để có những cách bố trí hợp lý nhất cho căn nhà của mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Bảo Vệ Công Lý)
Nguồn: http://baove.congly.vn/muon-tinh-cam-vo-chong-hoa-thuan-thi-phai-tranh-4-kieng-ky-trong-phong-thuy-nha-o-nhat-la-dieu-sau-cung

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn