LÚC GẶP KHÓ KHĂN, BẠN CÓ THỂ ĐỌC NHỮNG DÒNG NÀY RỒI TỰ MÌNH GIẢI QUYẾT KHÚC MẮC TRONG LÒNG NHÉ!


1. ĐỪNG LO LẮNG, MỌI CHUYỆN SẼ ỔN THÔI
Số phận đối với mỗi người đều công bằng, khi cánh cửa này đóng lại, nhất định sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Bầu trời rộng lớn này luôn có một góc thuộc về bạn, giữ được thái độ lạc quan, chính là bước đầu tiên để giải quyết và chiến thắng khó khăn trong cuộc sống.

2. ĐỪNG SỢ, BẦU TRỜI SẼ KHÔNG SỤP XUỐNG
Chỉ cần niềm tin của bạn lớn hơn nỗi sợ hãi, vậy thì bạn có thể vượt qua bất kỳ rào cản nào. Không có gì là thất bại, tất cả chỉ là thử nghiệm để bạn ngày càng tốt hơn. Sợ cái gì thì làm cái đó, nỗi sợ hãi tự nhiên sẽ mất đi.

3. ĐỪNG HỐI HẬN, AI MÀ KHÔNG TỪNG LÀM SAI
Người duy nhất chưa từng phạm sai lầm là người chưa từng làm gì cả. Hãy dũng cảm làm điều bạn muốn làm, đừng sợ làm sai, không có gì quá lớn lao cả. Thẳng thắn mà nói, ngoài kia có rất nhiều người hi vọng bạn sẽ bị sai lầm của mình đánh bại. Cho nên, hãy nhớ, mỗi vết thương đều là một lần trưởng thành.

4. ĐỪNG THẤT VỌNG, CƠ HỘI RỒI SẼ ĐẾN
Con người sở dĩ có khả năng là vì tin mình có khả năng. Đối với một người, phá sản lớn nhất chính là tuyệt vọng, tài sản lớn nhất chính là hi vọng.

Cuộc sống nhiều khi, có nhiều chuyện rất không công bằng, thế nhưng đừng oán hận, người biết nỗ lực thích ứng với nó, tạo ra cơ hội mới là người dũng cảm. Cuộc sống vốn dĩ luôn đầy thử thách và sai lầm. Một lần thất bại cũng không đại diện cho việc bạn đã mất cơ hội.

5. ĐỪNG BỎ CUỘC, ÁNH SÁNG Ở CUỐI ĐƯỜNG HẦM
Điều đáng tiếc nhất trong cuộc sống chính là dễ dàng từ bỏ điều mà bản thân không nên từ bỏ, ngay cả khi, bạn có thể không có gì, thì bạn cũng cần có tình yêu với cuộc sống và hi vọng vào tương lai. Cuộc sống chỉ có một con đường nhất định không thể cự tuyệt, đó là trưởng thành.

Hãy nhớ, hi vọng sẽ luôn xuất hiện trong lúc bạn tuyệt vọng nhất.

6. ĐỪNG TỨC GIẬN, HÃY HỌC CÁCH RỘNG LƯỢNG KHOAN HỒNG
Trong cuộc sống, sẽ luôn có người làm tổn thương bạn, nhưng bạn ngàn vạn lần đừng tức giận, bởi vì tức giận, chính là đem sai lầm của người khác trừng phạt chính mình. Nhẫn một chút sóng yên gió lặng, lùi một bước biển rộng trời cao.

Tính cách chính là bộ y phục đẹp đẽ mà một người mặc ra ngoài xã hội. Khoan dung chính là cây cầu nối giữa người với người để hiểu và tương hỗ lẫn nhau. Lạc quan đến từ sự khoan dung, từ sự độ lượng, từ thấu hiểu lòng người, từ việc với thế gian không tranh đoạt.

Sưu tầm

Post a Comment

Previous Post Next Post